Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

SPA LISA - SPA GÒ VẤP - SPA QUẬN GÒ VẤP

Phụ nữ là nguồn gia vị chính làm cho cuộc sống thêm đẹp hơn, chính vì vậy cái đẹp đối với mỗi người phụ nữ rất quan trọng và phụ nữ nào cũng muốn mình đẹp hơn trong mắt người mình yêu. Hiểu và cảm nhận được những mong muốn này hàng loạt spa, thẩm mỹ viện ra đời trong đó có Spa LiSa - Spa go vap - Spa quan go vap 


Tuy vị trí nằm cách xa trung tâm thành phố 396 Quang Trung, P 10, Q Gò Vấp, Tp HCM.Nhưng nơi đây hội tụ đầy đủ những máy móc công nghệ cao, Mỹ phẩm cao cấp và đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, chuyên nghiệp, ân cần, chu đáo.Bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình phù hợp với mỗi loại da và nhu cầu mỗi người.Tại đây có nhiều gói dịch vụ đa dạng để cho bạn lựa chọn.



 Đến với Spa LiSa như đến với một thiên đường đầy sự yên tĩnh, bạn sẽ chìm vào trong giấc ngủ với những bàn tay diu dàng chuyên nghiệp lăn trên cơ thể bạn, bạn có được những giây phúc vô cùng tuyệt vời và một làn da như bạn hằng mong ước sau khi tỉnh dậy. Spa LiSa sở hữu một không gian rộng , thoáng, với lối thiết kế kiến trúc mang phong cách châu Âu.

Spa LiSa mở ra như một giải pháp toàn diện về sắc đẹp, giúp người phụ nữ lấy lại sự tươi trẻ trong tâm hồn và nhiệt huyết trong cuộc sống hàng ngày. Với phương châm hoạt động " Chất lượng phục vụ luôn đặc lên hàng đầu " vì vậy chúng tôi, những con người đặt niềm tâm huyết vào sự làm đẹp cho người phụ nữ, nên đầu tư rất kĩ vào các thiết bị làm đẹp và dòng mỹ phẩm sang trọng, chất lượng nhằm mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về dịch vụ cũng như dòng mỹ phẩm khi đến với Spa LiSa.

 Hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng một làn da đẹp, mịn màng, sáng ngời như bạn hằng mong ước !

 Spa LiSa - Spa go vap - Spa quan go vap 

 Địa chỉ 1: 396, Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp HCM. 
107 Nguyền Văn Nghi, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp HCM.
 Hotline : ( 08 ) 6674 5938 - 0906933848

Xem thêm: Du lich da lat - Du lich mien tay - Du lich nha trang - Du lich phan thiet gia re - Du lich da nang - Tour phu quoc gia re - Shop hoa tuoi gia lai - Shop hoa tuoi dong nai - Spa go vap - Spa quan go vap - Toi den - Cong dung toi den - Toi den ban o dau ? - Nha hang thien quoc chay - My quang da nang






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét